วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

Eight Immortals of Pantheon ลัทธิเต๋าของพระเจ้า


Image : http://www.flickr.com


Lu Dongbin : ปรมาจารย์ลัทธิเต๋ารางวัลเป็นตัวเลขจริงเชิงเปรียบเทียบและทูตสวรรค์ของนามธรรมและช่างผม เขาเป็น depicted กับแบรนด์ถูกอาคมที่กระจายความชั่วร้าย Lu Dongbin จะแนะนำทั่วไปโค้งของ immortals (ในขณะที่โค้งที่ถูกต้องเป็น Zhongli Quan)

Li Tieguai : แพทย์และนักวิทยาศาสตร์, อัครสาวกของซีดและทูตสวรรค์ของนักมายากลและโหราศาสตร์ เขาเป็น depicted กับน้ำเต้าที่ไม่มีความหมายกับยาและติดเพชร เขาดูเหมือนหนึ่งขาขอทานด้วยใบหน้าเปื้อน, สกปรกเคราและมีผ้าพันแผลทองบนหัว ประสบจักรพรรดิให้เขากัลป์ใหญ่หลวงสำหรับการกระทำของตระกูลของเขา

Zhongli Quan : นางฟ้าของทหาร เขาเป็น depicted พัดลมถูกอาคม (ที่เข้าได้ตาย) และ borsch ของอมตะ เขาดูเหมือนคนสกีกับผมม้วนซึ่งกายวิภาคศาสตร์เป็น tattooed แน่นอน เขาเป็นหนึ่งที่เก่าแก่ที่สุดของ Eight Immortals, ผู้แนะนำของหัวหน้า เขาเป็นที่ยอมรับในช่วงราชวงศ์ฮั่น เขาเป็นสำเร็จขลังลัทธิเต๋าศิลปะก้าวร้าวและรักษา

Han Xiang Zi : เขาเป็นนักปรัชญา เขาเป็นมนุษย์ portrayed วัยรุ่นหล่อและโปร่งที่เล่นขลุ่ยยันต์รูปสามเหลี่ยมซึ่งทำให้บานรวม เขาเคย ancestry ผู้หญิงเพื่อความงามของเขา เขาแนะนำให้ทูตสวรรค์ของนักดนตรี เขากราบซ้ายเรือทำงานเป็นข้าราชการในรัฐบาลของเขาและไปขอความถูกต้องในเต่า แล้วเขารับความสามารถของเต่า bubbler มากไวน์และไม่ยอมรับเมา เขารู้ยันต์รูปสามเหลี่ยม -- เขาได้สำเร็จและทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อไวน์จากดอกไม้มากในฤดูหนาว

Cao Guojiu : รู้จักกันในชื่อของเพลง adumbrative สำคัญราชวงศ์ เขาแสดงในชุดสีแดงกับหมวกของทางการเกี่ยวกับท่านบารอนและประสบกับหนังสือที่บริสุทธิ์ทั้งหมดเกี่ยวกับและให้ความเหมาะสมเพื่อเข้าพระราชวัง บางครั้งเขาจะแก้ไขกับที่เขย่าแล้วมีเสียงอยู่ในมือของเขา เขาเป็นทูตสวรรค์ของนักแสดงและ mimes

Zhang Guo Lao : หมอผี เขานั่งหลังแก้ไขในสิ่งที่ไม่มีความหมายล่อด้วยไม้ไผ่ที่เขย่าแล้วมีเสียงอยู่ในมือของเขา เขามีเคราสีขาวอย่างต่อเนื่อง เขาเป็นทูตสวรรค์ของผู้สูงอายุและอาจารย์สมบูรณ์ master / ตามตำนานเขา apotheosis ของค้างคาวสีขาว Zhang Guo Lao เกี่ยวข้องกับสมบูรณ์เป็นที่อาศัยอยู่ในระหว่างการตั้งราชวงศ์

ลาน Caihe : หญิงหรือชาย (บางครั้งควรกระเทย) กับเปลเด็กไม้ไผ่ของดอกไม้ที่ดอกเบญจมาศ (อิออนที่ถูกต้อง) เขา / เธอเป็นทูตสวรรค์ของชาวสวน ลาน Caihe เป็นลักษณะไร้เหตุผลที่ดีที่สุดของEight Immortals เป็นที่รักใคร่ของคนโง่ดีงาม เขา / เธอเป็นอย่างสม่ำเสมอร้องเพลง, ร้อยกรองลายเซ็นไวน์ bubbler และร่าเริงอย่างสม่ำเสมอ นิทานก็มีที่เขา / เธอแล้วได้ immortals ทั้งหมดเมา

เขา Xiangu : กับหญิงบัวประจำปีหรือดอกไม้ของเปลเด็กและขลุ่ย เธอเป็นลูกค้าที่เป็นสตรีของครอบครัว ที่สิบห้าพระองค์ Xiangu พบ Lu Dongbin ที่เริ่มกุฏิเธอหายไปกับเธออย่างเป็นเต่า มีบทความคุ้นเคยจากเขาเธอเป็นสามารถบินผ่านภูเขาและสะสมผลเกษตร, รายได้สำหรับใช้งานและแม่ของเธอ Lu Dongbin ให้เธอไม่มีความหมายที่ยอมรับจากเกาะ Immortals และเธอสำเร็จการขึ้นครองตำแหน่งโปรแกรมพลังงานผู้หญิง Yin

Related : Thaitripstoday.com thailand travel trips guide souvenir world

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น